Đặt hàng
Quy trình tổng thể đơn hàng:
Bạn hỏi về sản phẩm mình đã mua - “Nhân viên trung tâm thương mại
hỏi thăm -" Nhân viên thông báo cho bạn giá bán cuối cùng - "Dịch vụ khách hàng thông báo cho bạn để xác nhận
đặt hàng -" Quý khách xác nhận đơn hàng (hoặc hủy đơn hàng) - "Sắp xếp đơn hàng -" Quá trình đặt hàng
kết thúc .
Giải thích các bước đặt hàng:
1. Chọn sản phẩm. Khi số lượng bạn mua vượt quá
kho hàng của chúng tôi, mặt hàng đó sẽ tự động được thêm vào giỏ hàng dưới loại "Đơn hàng".
2. Sau khi gửi đơn đặt hàng, bạn cần đợi
Nhân viên YYIC thực hiện báo giá.
3. Nhân viên mua hàng của YYIC sẽ xác nhận thông tin mới nhất của chúng tôi
lượng hàng tồn kho và lập báo giá để xác định giá vốn mua hàng.
4. Căn cứ vào giá vốn mua hàng, lượng hàng tồn kho hiện có
số lượng và số lượng đặt hàng của bạn, hệ thống sẽ tự động tính toán doanh số bán hàng cuối cùng
giá.
Giá bán cuối cùng có thể khác với giá
khi bạn đặt hàng, giá có thể tăng hoặc giảm.
Vì giá được tính hoàn toàn dựa trên thực tế
thay đổi giá thị trường, cơ chế định giá của chúng tôi kịp thời và minh bạch hơn.
5. Sau khi xác định được giá bán cuối cùng, YYIC
nhân viên dịch vụ khách hàng sẽ liên hệ với bạn để thông báo cho bạn về giá bán cuối cùng và ngày giao hàng.
6. Bạn có thể chọn hủy hoặc xác nhận
đặt hàng.
7. Sau khi xác nhận lệnh thanh toán, nhân viên YYIC sẽ
sắp xếp việc mua hàng.
8. Hàng hóa được gửi đi và quy trình đặt hàng được thực hiện
hoàn thành.
YYIC là gì
YYIC thuộc về YYIC International Co., Limited. YYIC nơi bạn có thể nhanh chóng tìm thấy các linh kiện điện tử. Kể từ khi ra mắt vào năm 2008, chúng tôi có các linh kiện điện tử hàng tồn kho, Tổng số hàng tồn kho, trị giá hơn 460 000 mặt hàng, có nguồn gốc từ linh kiện điện tử nhà sản xuất và đại lý ủy quyền của họ. Tất cả các sản phẩm này đều có sẵn để thực hiện ngay lập tức. Tất cả Linh kiện được bảo hành chính hãng mới 100%, chức năng hoàn hảo.
YYIC International có trụ sở ở đâu?
Chúng tôi
là một nhóm gồm hơn 28 chuyên gia có trụ sở tại các địa điểm ở Trung Quốc. YYIC Từ năm 2008. Chúng tôi tin rằng:
Chất lượng là
tâm hồn của chúng ta.
Là gì
thẻ dòng mạnh của bạn?
Làm cách nào để sử dụng tiện ích Tìm kiếm Phụ tùng của bạn?
Chúng tôi đã giúp việc tìm kiếm kho hàng của mình trở nên nhanh chóng và dễ dàng từ mọi nơi trên trang web của mình. Trên bất kỳ đầu nào YYIC trang web, chỉ cần nhập số bộ phận của bạn và nhấp vào "Tìm kiếm". Bạn sẽ nhận được một tập hợp kết quả, hãy xác định vị trí phần bạn đang tìm. Sau đó, bạn có thể gửi Yêu cầu báo giá hoặc RFQ trực tuyến, cộng tác viên bán hàng theo điều khoản YIC của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay với giá cả và giao hàng qua Email.
Cái gì thẻ dòng mạnh của bạn?
Chúng tôi
đặc biệt dành cho chip IC & Mô-đun IGBT Nhà phân phối linh kiện điện tử.
IC
các nhãn hiệu phân phối: VISHAY/IR, NXP, ON, INFINEON, ST, NS, MICROSEMI , XILINX, Analog Devices, ALTERA, TI,
LATTICE, Broadcom, MAXIM, ATMEL, LINEAR, CYPRESS, FAIRCHILD, TOSHIBA, ACTEL, INTERSIL, AVAGO, PMC và
Thêm.
IGBT/FET
Các mô-đun: SEMICRON, EUPEC, INFINEON, MITSUBISHI, FUJI, POWEREX, IXYS, IR, ASTEC và hơn thế nữa.
Làm thế nào để đặt hàng?
Bởi gửi RFQ/Trích dẫn từ trang web bằng cách điền vào biểu mẫu cùng với danh sách bộ phận thắc mắc của bạn và liên hệ thông tin hoặc Gửi email RFQ tới [email protected], bộ phận bán hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn qua email kèm theo báo giá cho bạn, sau khi báo giá hoặc đơn đặt hàng xác nhận lại của bạn được phê duyệt, xin vui lòng gửi đơn đặt hàng đã được phê duyệt hoặc xác nhận tin tức cho bộ phận bán hàng của chúng tôi kèm theo thông tin giao hàng, điều khoản bán hàng của chúng tôi sẽ gửi hóa đơn Proforma với thông tin ngân hàng của chúng tôi cho bạn. Hãy nhớ cho biết số phần chính xác, số lượng và nhà sản xuất yêu cầu.
Ở đó trang sản phẩm không có giá – Tôi phải làm gì?
Bạn có thể gửi RFQ/Quote (URL:https://www.YYIC/article/contact-us) Hỏi trực tuyến hoặc gọi cho chúng tôi hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ [email protected] để kiểm tra lại giá cả và thông tin chứng khoán. Chúng tôi sẽ cung cấp báo giá của chúng tôi cho bạn sớm nhất và sau khi bạn xác nhận đặt hàng, chúng tôi sẽ gửi hóa đơn chiếu lệ của chúng tôi để bạn thực hiện thanh toán.
Phương thức vận chuyển có thể hỗ trợ là gì?
Chúng tôi
vận chuyển trên toàn thế giới bằng cách sử dụng các dịch vụ chuyển phát quốc tế như DHL, FedEx, UPS, TNT và EMS hoặc
thư HongKong. Thông thường chúng tôi sẽ
sử dụng DHL/FedEx. Chúng tôi cũng có thể sử dụng tài khoản vận chuyển hàng hóa của khách hàng. Thời gian giao hàng
tiêu chuẩn là 1-4 ngày làm việc (thông thường
2-3 ngày) tùy thuộc vào điểm đến. Các phương pháp vận chuyển khác có thể được thảo luận. Chúng tôi cố gắng đáp ứng
mọi nhu cầu của khách hàng
nhu cầu.
Thêm
chi tiết: URL: https://www.yy-ic.com/article/delivery-information
Cái gì bạn cung cấp phương thức thanh toán nào?
Chúng tôi
chấp nhận dây trtrả trước khoản thanh toán cho đơn hàng đầu tiên của khách hàng mới. Phương thức thanh toán: Chuyển
khoản /
Chuyển khoản bằng điện (T/T) tới tài khoản HSBC, Western Union, PayPal (Thẻ tín dụng) của chúng tôi. Chúng tôi chấp
nhận cách thanh toán khác
dành cho khách hàng đặc biệt. Thời hạn ròng chỉ dành cho khách hàng hợp tác lâu dài. Về phí ngân hàng: Phí chuyển
khoản ngân hàng
15,00 USD đến 30,00 USD, HK HSBC đến HK HSBC, không cần bất kỳ khoản phí nào. Xin lưu ý rằng chúng tôi chấp nhận
thanh toán bằng USD và
EURO, GBP, HKD.
Hơn
chi tiết: URL:https://www.yy-ic.com/article/ Payment-information
Có thể Tôi nhận được các điều khoản ròng?
Chúng tôi có một số lượng lớn khách hàng, từ khách hàng thường xuyên đến người mua một lần. Điều khoản ròng có thể được mở rộng để lặp lại khách hàng sau lịch sử thanh toán thành công với chúng tôi.
Cái gì linh kiện bạn bán có được bảo hành không?
Chúng tôi đảm bảo chất lượng trong 60 ngày hoặc lâu hơn kể từ khi các bộ phận được vận chuyển. Tất cả các bộ phận của chúng tôi đều có của riêng chúng tôi Giấy chứng nhận phù hợp đảm bảo các bộ phận sẽ đáp ứng tất cả các thông số kỹ thuật của nhà sản xuất. Tất cả các phần sẽ kiểm tra và đảm bảo phần gốc mới 100% trước khi giao hàng. Nếu các phần bạn nhận được không đáp ứng được yêu cầu, thông số kỹ thuật phù hợp và chức năng của nhà sản xuất, chúng tôi sẽ thay thế các bộ phận hoặc hoàn lại tiền của bạn. Chính sách của chúng tôi là: Nếu các bộ phận bị từ chối khi kiểm tra lần đầu vì lý do không hoạt động, bạn cần liên hệ với chúng tôi trong vòng 15 ngày làm việc để yêu cầu RMA. Nếu bạn gặp bất kỳ hư hỏng hoặc vấn đề nào với các bộ phận trong quá trình sản xuất, cài đặt hoặc thử nghiệm, vui lòng liên hệ với chúng tôi: [email protected]
Có thể Tôi tạo tài khoản mới trên trang web?
Bạn
có thể tạo và sử dụng "Tài khoản của tôi" để Đăng ký hoặc Đăng nhập và Đầu trang trang web. Ở đó bạn sẽ tìm thấy
danh sách yêu cầu và chỉnh sửa thông tin liên hệ cũng như thông tin giao hàng của bạn.
Đối với
báo giá, chúng tôi sẽ gửi qua Email cho bạn để bạn có thể biết thêm thông tin chi tiết. hoặc Email
chúng tôi [email protected]
Giờ làm việc của bạn là mấy giờ?
Của chúng tôi
giờ hành chính là Thứ Hai. qua Thứ Sáu. AM9:30---PM11:30
Đã ngồi. Sáng10:00---17:00
(Tiêu chuẩn Trung Quốc
Thời gian )
Cảm ơn
bạn hỗ trợ của bạn. Nếu có thêm câu hỏi hoặc thắc mắc, vui lòng gửi email cho chúng tôi. Địa chỉ Email của chúng
tôi: [email protected]