Trả lại thay thế
Chính sách hoàn trả
Nếu bạn không hoàn toàn hài lòng với giao dịch mua hàng của mình, bạn chỉ cần trả lại cho chúng tôi để đổi hàng!
Trong khi chúng tôi đang thực hiện kiểm tra chất lượng toàn diện và nỗ lực hết sức để đảm bảo sản phẩm được
được giao cho bạn trong tình trạng hoàn hảo thì tai nạn và sai sót vẫn có thể xảy ra. Chúng tôi cung cấp sản phẩm
đổi sản phẩm không đúng hoặc hư hỏng. Nếu bạn nhận được sai sản phẩm, sản phẩm đó
bị lỗi khi nhận hàng hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua điện thoại hoặc
email, trong giờ làm việc của chúng tôi, Thứ Hai-Thứ Sáu, 10 giờ sáng - 6 giờ chiều. để yêu cầu trả lại.
Chúng tôi chỉ chấp nhận trả lại các sản phẩm được mua trực tiếp từ chúng tôi hoặc nhà phân phối được ủy quyền của chúng tôi. Nếu
bạn đã mua sản phẩm www.yy-ic.com từ bên thứ ba, vui lòng tham khảo thông tin được cung cấp bởi
chúng.
Đối với các sản phẩm đủ điều kiện, bạn có tối đa 72 giờ kể từ khi nhận được (các) mặt hàng để bắt đầu trả lại hàng.
Bạn sẽ nhận được Mẫu ủy quyền hoàn trả (RAF) qua email nếu công ty chúng tôi đồng ý thu xếp sản phẩm
thay thế cho việc mua hàng của bạn. Tất cả các sản phẩm, bao gồm cả việc trả lại hàng theo bảo hành, đều phải được trả lại
không có RAF và trong bao bì gốc, bao gồm mọi phụ kiện, đĩa CD, sách hướng dẫn và tài liệu.
(Các) mặt hàng phải được YYIC Ltd. nhận trong vòng 14 ngày theo lịch kể từ khi RAF được cấp.
(Các) món đồ vẫn thuộc quyền quản lý của bạn trước khi nó được trả lại cho chúng tôi, bạn sẽ chịu mọi rủi ro về mất mát hoặc hư hỏng đối với
(các) mặt hàng trong khi chuyển đến www.yy-ic.com. Bạn có trách nhiệm thanh toán trước bất kỳ khoản hoàn trả nào và
chi phí vận chuyển (bao gồm mọi khoản thuế hoặc phí hải quan) phát sinh và không được hoàn lại. Bạn thực sự quan tâm
nên sử dụng phương thức vận chuyển có thể theo dõi để bảo vệ chính bạn. Dành cho quốc tế
trả lại, đánh dấu mặt hàng là "TRẢ LẠI CỦA NHÀ CUNG CẤP" để tránh thuế và hải quan.
Một mặt hàng KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN để trả lại nếu:
nó không được mua từ chúng tôi hoặc nhà phân phối được ủy quyền của chúng tôi;
nó bị hư hỏng do lạm dụng vật lý/vô tình như hư hỏng thủ công;
được trả lại do cá nhân không hài lòng về hình thức sản phẩm hoặc lựa chọn màu sắc;
yêu cầu trả lại hàng được thực hiện muộn hơn 72 giờ;
một RAF hoặc một/một số bộ phận bị thiếu;
nó không có trong bao bì gốc;
các hao mòn thông thường sau khi sử dụng sẽ không được bảo hành.
Nếu bạn trả lại (các) mặt hàng cho www.yy-ic.com (a) mà không có RAF từ chúng tôi hoặc (b) không có tất cả các bộ phận có trong
gói ban đầu, www.yy-ic.com có quyền từ chối cung cấp sản phẩm thay thế/giao hàng
việc trả lại hoặc tính phí hoàn kho 10% giá ban đầu của (các) mặt hàng hoặc giá trị bán lẻ của
các phụ kiện còn thiếu, tùy theo giá trị nào cao hơn. Vui lòng kiểm tra cẩn thận (các) sản phẩm khi giao hàng.
Vui lòng chấp nhận lời xin lỗi của chúng tôi rằng không có sản phẩm thay thế nào sau khi xác nhận sản phẩm.
www.yy-ic.com có quyền từ chối trả lại, phát hành lại hoặc thay thế cho (các) mặt hàng không phù hợp
tuân thủ các yêu cầu nêu trên.
Sản phẩm thay thế
Chúng tôi sẽ đề nghị và sắp xếp gửi lại sản phẩm sau khi chúng tôi xác nhận Sản phẩm thay thế.
Vui lòng đợi 10 ngày làm việc kể từ khi chúng tôi nhận được hàng trả lại để xử lý việc thay thế sản phẩm của bạn.
Bạn sẽ được thông báo qua email sau khi quá trình thay thế sản phẩm của bạn được xử lý.
Nếu chúng tôi nhận được hàng trả lại mà chúng tôi không thể chấp nhận, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tùy chọn gửi lại hàng cho bạn (tại
chi phí của bạn) hoặc để trả phí hoàn kho.
Lưu ý: YYIC có quyền sửa đổi Chính sách hoàn trả và thay thế ở trên bất kỳ lúc nào
mà không cần thông báo trước.